Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
- KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 7h30 - 15h30
- Từ 8h00 - 16h00
- Từ 8h30 - 16h30
- Từ 9h00 - 17h00
- Từ 10h00 - 18h00
- Từ 14h00 - 22h00
- Từ 22h00 - 7h00 (ca đêm được 130% lương)
- Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
-
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
-
Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong 10 - 14 ngày trong môi trường chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong thời gian tham gia đào tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được làm việc và phát triển thành nhân viên chính thức trong ngành ngân hàng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.