Mô tả công việc
- Điều hành, điều phối nhân sự bếp trong chuỗi để đảm bảo hoạt động hoàn hảo (đồng bộ và đúng tiêu chuẩn)
- Kiểm soát quá trình chế biến thực phẩm đảm bảo thành phẩm đúng quy cách và chất lượng tại tất cả các nhà hàng trong chuỗi.
- Phối hợp cải tiến và phát triển sản phẩm
- Lập kế hoạch và tổ chức giám sát hoạt động của bếp tại các nhà hàng nhằm đảm bảo sản phẩm được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhãn hàng.
- Đảm bảo tính chính xác về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm tại tất cả nhà hàng trong chuỗi.
- Xem xét lịch làm việc, cơ cấu của các tổ bếp trong hệ thống.
- Giám sát để đảm bảo tất cả các thực phẩm được nhập, bảo quản duy trì đúng tiêu chuẩn của sản phẩm.
- Lập kế hoạch và tham gia huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên bếp trong chuỗi.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát chi phí thực phẩm hiệu quả bằng cách kiểm soát tồn kho và order hàng hóa của các nhà hàng trong chuỗi.
- Tối ưu hóa hoạt động của các bếp trong chuỗi.
- Thực hiện việc kiểm tra, visit định kỳ và chuẩn bị các báo cáo theo quy định tới Quản lý chuỗi nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết;
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
- Thưởng KPI, Lương tháng 13, Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh;
- Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
- Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở các vị trí như Bếp trưởng, Quản lý quầy Bếp, Phát triển và Sáng tạo món ăn ,… hoặc các vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, …;
- Kỹ năng chuyên môn về ẩm thực Nhật Bản tốt, kiến thức sâu rộng về nhiều dòng sản phẩm, nhiều món ăn phù hợp với thị trường Việt Nam;
- Có kỹ năng tạo thực đơn mới, cải tiến và phát triển món theo xu hướng và nhu cầu thị trường;
- Kỹ năng sáng tạo tốt, hiểu được đặc thù của mô hình chuỗi nhà hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp;
- Khả năng phân tích, định lượng, tính toán chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và teamwork tốt. Có mindset về service tốt và sẵn sàng open để tiếp nhận các ý kiến đánh giá;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực công việc tốt;
- Có kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Email, …;
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Ứng viên quan tâm có thể LH 0932 788 046 (Mr Tiến)
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.