Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
** Mô tả công việc
Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Thực hiện các công việc phát sinh khác
** Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận
- Ăn trưa tại nhà máy
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
Địa điểm làm việc
- Thanh Hoá: CÔNG TY CỔ PHẦN MIAN SAMERI VIỆT NAM (Thửa đất số 400, Liên Phô, Thọ Xuân, Thanh Hoá), Thọ Xuân
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.