Việc làm Interlink

Cập nhật 16/12/2024 16:00
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
[G7] _ [BSV] _ Nhân Viên Chăm sóc khách hàng Viettel Dự Án Happycall
Interlink
191 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5.3 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng từ danh sách có sẵn.
  • Mời khách hàng trong danh sách cần rà soát, kiểm tra và xác nhận/cập nhật lại thông tin qua hình thức tự selfcare trên Myviettel, web viettel.vn hoặc tại các Điểm giao dịch của Viettel (phiên bản điện thoại)
  • Nhắc cước và nhắc chuẩn hoá thông tin

Yêu Cầu Công Việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT.
  • Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
  • Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương

​Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 5.300.000 - 9.000.000
  • Được đào tạo nghiệp vụ 
  • Được hỗ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty.
  • Có thể đăng kí ca làm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 5,3 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá