Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhập vào hệ thống phần mềm
- Trả lời email, facebook, điện thoại theo quy trình được đào tạo
- Quản lý quầy lễ tân, quà tặng khách hàng, hàng hóa quầy bán lẻ
- Tư vấn khóa học bơi và các sản phẩm liên quan tới bơi lội theo quy trình được đào tạo
- Làm việc và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Bán và thu tiền các khoá học
- Sắp xếp lớp học, lịch học cho học sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Nữ: cao 1,55m trở lên, tuổi từ 22 đến 33, ngoại hình ưa nhìn
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm sale trong ngành dịch vụ, ngành bảo hiểm, ngành giáo dục
Làm việc 8h/ngày, 24 ngày/tháng, tuần nghỉ 1,5 ngày và làm việc vào cuối tuần T7&CN
Yêu trẻ, biết cách giao tiếp với trẻ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Lương cứng 7,5- 10 triệu (tùy theo năng lực) + Thưởng KPI + Doanh số . Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Giảm học phí cho con em theo học tại các trường thuộc hệ thống của Tập đoàn
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
12 ngày phép/năm và nghỉ tuần lễ ASC 5 ngày làm việc/năm, 5 ngày nghỉ đông (HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 02:30:04
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.