Việc làm Interlink

Cập nhật 21/12/2024 15:15
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Giám Đốc Khách sạn 4*
Interlink
197 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Khách sạn gồm các phân khu: Khách sạn 7 khu căn hộ, Nhà hàng, Massager, Karaoke, Bể bơi.

2. Quản lý, giám sát nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.

3. Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định, trang thiết bị của khách sạn.

4. Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, báo cáo chiến lược phát triển kinh doanh.

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn

-

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 30 - 60 triệu/ 26 ngày công + phụ cấp.

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Công ty hỗ trợ 50% bữa ăn trong ca làm việc.

- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được hưởng thêm 3% lương thâm niên.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa

- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

* CƠ HỘI

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

* YÊU CẦU:

- Nam, nữ: Trên 30 tuổi (ưu tiên Nam giới)

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn

- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt

- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên quản lý cấp cao tại các khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)

2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).

CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng​

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá