Mô tả công việc
Xử lý khiếu nại, kiến nghị của khách hàng, nghiên cứu hồ sơ và đưa ra ý kiến pháp lý đối với các tranh chấp giữa Công ty và khách hàng.
Thẩm định các hợp đồng, tham gia đàm phán/thương thảo hợp đồng Kinh doanh.
Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng.
Soạn thảo bộ hợp đồng mua bán sản phẩm Bất động sản phù hợp với quy định của pháp luật.
Soạn thảo thông báo về các chính sách bán hàng, hỗ trợ vấn đề pháp lý cho Kinh doanh cũng như khách hàng khi thắc mắc về pháp lý dự án, các quy định của pháp luật bất động sản.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Giám sát & hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của các Chủ đầu tư
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Giám sát và hỗ trợ pháp lý bán hàng: xem có đủ điều kiện bán hàng không & có đề xuất phù hợp.
Kiểm tra các hợp đồng, biểu mẫu đúng theo quy định.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cử nhân ngành Luật, Luật kinh tế...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế/pháp lý (ưu tiên ứng viên đã làm tại các công ty/tập đoàn về bất động sản, đất nền, nhà phố...), nắm về luật đất đai, BĐS.
Các kỹ năng khác: Khả năng tranh tụng, tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt e-mail, Internet.
Tính tình: Hòa đồng, trung thực, mạnh dạn, tự tin năng nổ trong công việc.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Khi đã trở thành nhân viên chính thức đều được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn từ công ty.
Tặng qùa sinh nhât, lễ tết, cưới hỏi, ốm đau, sinh con.
Thưởng lương tháng 13,...
Du lịch hàng năm cùng công ty.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.