Mô tả công việc
Quản lý kinh doanh
Quản trị, đào tạo đội ngũ kinh doanh đạt yêu cầu, tiêu chuẩn của BYD Việt Nam.
Phê duyệt giấy tờ giao dịch bán hàng trong quyền hạn theo quy định của công ty.
Định hướng và giám sát hoạt động của nhân viên đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý thu hồi công nợ kinh doanh (Ngân hàng giải ngân, công nợ thanh toán…). Kiểm soát quản lý ngân sách chi phí bán hàng hiệu quả.
Quản lý tiêu chuẩn, vận hành, lịch trình sử dụng xe demo.
Chủ động tham gia giải quyết và xử lý phản hồi khách hàng trong trường hợp nhân viên không giải quyết được, đảm bảo đạt chỉ số hài lòng của khách hàng .
Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn trưng bày xe, tiêu chuẩn giao xe, tiêu chuẩn sự kiện, tiêu chuẩn truyền thông..
Xây dựng và triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing.
Thiết lập kế hoạch kinh doanh, thực thi và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
Định hướng phát triển kinh doanh: Khai thác thị trường mới, nguồn khách hàng mới.
Quản lý nhân sự
Đào tạo nhân sự & nâng cao chất lượng nhân sự.
Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự quy định.
Đảm bảo nhân sự Kinh doanh tuân thủ quy định, quy chuẩn Công ty.
Tạo động lực, tinh thần làm việc, sự đoàn kết của nhân sự Showroom, lan tỏa các giá trị, định hướng văn hóa Oway.
Phối hợp cùng phòng đào tạo trển khai các chương trình đạo tạo cho nhân sự.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, trung thực, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và ngành Ô- tô.
Có kỹ năng quản lý nhân sự.
Độ tuổi 30- 40.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Quản lý kinh doanh showroom Ô tô
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Có kinh nghiệm thiết lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc
Lương cạnh tranh, phúc lợi hấp dẫn
Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.