Mô tả công việc
*Nội dung công việc
- Làm việc tại 60 Đường số 5, Cư xá Bình Thới, P8, Q11, TP.HCM
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng
*
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên Hộ Khẩu TP.HCM
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phân tích thi trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.