Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng.
-
Tư vấn bán hàng về giải pháp Elearning hỗ trợ công việc đào tạo, đánh giá, nâng cao chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
-
Tư vấn và tìm kiếm cơ hội để có thêm hợp đồng thông qua việc thấu hiểu các vấn đề của khách hàng.
-
Tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale với các khách hàng hiện tại của Công ty.
-
Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng.
-
Là đầu mối phối hợp giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Yêu thích công việc bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (sales B2B)
-
Tự tin, năng động, có kinh nghiệm làm việc tại các startup công nghệ, hoặc sales B2B là lợi thế.
-
Có tinh thần phát triển bản thân, đội nhóm lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
|
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.