Mô tả công việc
- Tìm kiếm và làm việc với khách hàng tiềm năng (B2B): Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng
-Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
-Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh: Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
-Phối hợp với team Marketing: quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, quản lý và phát triển các sàn thương mại điện tử, tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình marketing…
-Các báo cáo và yêu cầu công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, 25 ~ 40 tuổi
- Trình độ học vấn: không cần
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tương đương N2)
- Có thể giao tiếp với khách hàng Nhật Bản, tham gia chiến lược tiếp thị MTG
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, tìm kiếm và phát triển đại lý.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán và phân tích dữ liệu.
■SALARY: ~ 26M gross
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:30-16:30 *đôi khi có thể phải làm thêm giờ
Quyền lợi được hưởng
・Có phụ cấp công tác riêng.
・Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
・Chế độ làm việc theo thời gian linh hoạt (flextime)
・Miễn phí suất ăn trưa và tăng ca (nếu có).
・Tham gia BHXH, phúc lợi theo luật.
・Phụ cấp nuôi con nhỏ: 400.000VND/ 1 tháng/ 1 con và nhiều loại phụ cấp khác: chuyên cần, đi lại, hỗ trợ công việc, hiếu hỉ, giới thiệu nhân sự
・Được thưởng thâm niên và đánh giá thưởng cuối năm.
・Nhiều hoạt động phúc lợi và thưởng lễ đối với những ngày nghỉ lễ theo luật.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.