Việc làm Interlink

Cập nhật 21/12/2024 15:15
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Giám Đốc Điều Hành (Lĩnh Vực Sản Xuất)
Interlink
197 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô số 20-22C, Đường số 1, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Thay mặt Ban Giám Đốc để điều hành Công ty theo sứ mệnh, tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu và các giá trị cốt lõi của Công ty;
  • Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của công ty (bao gồm Nhân sự, phát triển sản phẩm, sản xuất, marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng), đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa quy trình.
  • Xây dựng và triển khai chiến lược vận hành dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động của các bộ phận liên quan đến vận hành.
  • Phân tích dữ liệu vận hành, xác định các điểm nghẽn và đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường.
  • Thiết lập, Quản lý, Đảm bảo: ngân sách và chi phí vận hành, quy định & tiêu chuẩn vận hành, các dự án phụ trách theo phân cấp thẩm quyền;
  • Báo cáo định kỳ về tình hình vận hành cho Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực sản xuất giấy mềm.
  • Có kiến thức sâu rộng về quản lý vận hành, quản lý dự án và quản lý chất lượng.
  • Khả năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP).
  • Am hiểu về các quy trình và tiêu chuẩn vận hành trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ, xuất nhập khẩu.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi cạnh tranh: Từ 30 triệu
  • Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...
  • Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước
  • Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá