Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng tới từng chi nhánh.
- Phân tích nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề đặc thù theo khu vực kinh doanh, triển khai đánh giá, đề xuất và phối hợp xây dựng sản phẩm đặc thù.Trực tiếp hỗ trợ truyền thông và hướng dẫn các chi nhánh triển khai bán hàng theo các chương trình thúc đẩy kinh doanh của mảng KHDNL.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng Vùng/Khu vực/chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Đầu mối tiếp nhận, chuyển tiếp và hỗ trợ trình các vướng mắc, đề xuất ưu đãi ngoại lệ về chính sách giá, điều kiện khác biệt sản phẩm, chương trình, nhân sự của các chi nhánh lên cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của NCB.
- Hỗ trợ tổ chức các Chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán hàng khác của KHDNL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới... tại các Ngân hàng và TCTD khác (mảng Bán lẻ hoặc KHDN).
- Có kỹ năng lên kế hoạch, triển khai công việc, kỹ năng điều phối.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.