Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch (20%):
Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện kế hoạch và mục tiêu đề ra.
Xây dựng Kế hoạch Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách, giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh- Marketing , Phát triển thị phần/thị trường trong nước;
Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing (30%):
Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số.
Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Đề xuất phát triển các gói dịch vụ mới
Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh- Marketing theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho nhân sự trong Phòng Kinh doanh
Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình kinh doanh cụ thể.
Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.
Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, cơ quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh (20%):
Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối tác bên ngoài.
Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt động truyền thông và kinh doanh.
Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và khẩn cấp theo yêu cầu (10%)
Tổ chức các sự kiện, chương trình Marketing của Công ty (10%)
Các công việc khác theo sự phân công (10%)
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Tin học.
Các yêu cầu khác.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG:
Kiến thức:
Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch Kinh doanh & Marketing.
Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm.
Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng, hiểu biết về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng:
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực, liêm chính.
Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh.
Quyền lợi
KHám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tăng lương hàng năm
Nghỉ phép có lương 12 ngày trong năm
Thưởng tháng lương thứ 13
Tham gia các khóa đào tạo
Khám sức khỏe cho vợ/chồng/con ruột/Tứ thân phụ mẫu với chương trình ưu đãi tối đa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:20:03
SAKOS là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (balo, vali, cặp, túi…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Gần 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, SAKOS còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế.
Công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới liên tục kết hợp với chất liệu cao cấp được tuyển chọn từ các đối tác uy tín hàng đầu thế giới khiến sản phẩm của SAKOS đạt đến độ hoàn mỹ. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu.
Hơn 800 cửa hàng, đại lý phân phối khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, SAKOS hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.