Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lãnh Đạo Đội Ngũ:
- Lãnh đạo, hướng dẫn và động viên đội ngũ 5 đại diện bán hàng.
- Thực hiện các cuộc đánh giá hiệu suất thường xuyên, cung cấp phản hồi và triển khai các chương trình đào tạo để nâng cao năng lực đội ngũ.
2. Quản Lý Account:
- Quản lý và nuôi dưỡng mối quan hệ với các tài khoản chính trong kênh HORECA để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Phát triển và triển khai các kế hoạch và chiến lược tài khoản để đạt được mục tiêu doanh số và tối đa hóa doanh thu.
- Giải quyết và xử lý các vấn đề và mối quan tâm của khách hàng một cách kịp thời.
3. Chiến Lược & Thực Hiện Bán Hàng:
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới và các mối đe dọa tiềm tàng.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo bán hàng, dự báo và đánh giá tài khoản cho Giám Đốc Thương Mại.
4. Giao Tiếp Với Khách Hàng:
- Làm điểm liên lạc chính cho các tài khoản chính, duy trì giao tiếp thường xuyên và đảm bảo nhu cầu của họ được đáp ứng.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp với khách hàng, trình bày và hội chợ thương mại.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh Doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí giám sát hoặc lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm trong quản lý Account trong ngành F&B hoặc ngành liên quan.
- Hiểu biết vững về các nguyên tắc bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng và phân tích thị trường.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.