Việc làm Tập đoàn An Phát Holdings

Cập nhật 16/12/2024 15:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn An Phát
Kế Toán Tổng Hợp
Tập đoàn An Phát Holdings
170 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 307C Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Mô tả công việc

  • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, các chính sách, quy định, luật kế toán hiện hành.
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán chi phí phát sinh, bảo đảm chi phí, hồ sơ luân chuyển chứng từ tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty và quy định về thuế
  • Kiểm tra, rà soát lại tất cả các nghiệp vụ Kế toán đã hạch toán, phản ánh đúng bản chất, đúng thời điểm phát sinh trên hệ thống sổ sách kế toán, đảm bảo chi phí ghi nhận đúng kì báo cáo cho từng Dự án
  • Kiểm soát toàn bộ các khoản mục chi phí phát sinh cho từng bộ phận, phòng ban, kiểm tra biến động chi phí hàng tháng => Đề xuất hướng cải tiến
  • Kiểm tra, theo dõi, thưc hiện phân bổ chi phí trả trước, CCDC, khấu hao TSCĐ đảm bảo số dư trên bảng phân bổ khớp với sổ sách
  • Kiểm tra và hạch toán BHXH, lương và các khoản chi phí liên quan
  • Kiểm tra, hạch toán và đối chiếu doanh thu, công nợ, hàng hóa, chi phí nội bộ với các bộ phận liên quan
  • Kiểm tra, hạch toán tài khoản ngân hàng, tiền mặt mỗi ngày => đảm bảo số dư được cập nhật chính xác, kip thời, khớp giữa số liệu thực tế với sổ sách kế toán.
  • Kiểm tra sổ sách chi tiết với tổng hợp => Kết chuyển các bút toán cuối kỳ => Khóa sổ kỳ kế toán => Làm các báo cáo liên quan
  • Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu ra, đầu vào => Lập báo cáo Thuế theo quy định
  • Kiểm tra và làm Báo cáo tài chính, báo cáo thống kê và các báo cáo khác theo yêu cầu
  • Kiểm tra, là làm báo cáo quản trị hàng tuần, tháng, năm
  • Theo dõi tất cả công nợ Tạm ứng, phải thu, phải trả => Lênh kế hoạch thu hồi nợ và trả nợ đúng hạn
  • Theo dõi chi tiết các khoản vay chi tiết theo khế ước nhận nợ => tính toán, cập nhật tiến độ đến hạn trả nợ
  • Kiểm tra Dự chi kế toán viên đã gởi => cập nhật, theo dõi thực và kiểm soát việc thực hiện theo ngân sác đã lập
  • Tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu cho cơ quan ban ngành
  • Hướng dẫn, giám sát, hỗ trợ các kế toán viên
  • Tham gia đóng góp ý kiến, sửa đổi, cải tiến các quy trình liên quan đến công tác kế toán
  • Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc liên quan đến bộ phận kế toán
  • Cập nhật kịp thời các thông tư, chính sách, chế độ Kế toán kịp thời
  • Cung cấp hồ sơ quyết toán thuế với cơ quan thuế khi doanh nghiệp có lịch quyết toán thuế của cơ quan thuế.
  • Theo dõi tình hình sử dụng vật tư, hàng hóa theo khối lượng dự toán, nhằm kịp thời phát hiện những bất hợp lý, lãng phí trong quá trình sử dụng.
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Quản lý.
  • Chủ động tìm hiểu công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
  • Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình và đề xuất hướng giải quyết.
  • Đề xuất phương án cải tiến trong quá trình thực hiện công việc.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo quy định cho cấp trên.
  • Cam kết bảo mật thông tin trong suốt quá trình làm việc và sau khi thôi việc tại Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm cho các công ty xây dựng, kiến trúc, sản xuất.
  • Biết sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản tin học văn phòng.
  • Năng lực tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá
  • Nhiệt tình, tự tin, giao tiếp tốt, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt. Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
  • Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
  • Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
  • Có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, không tư lợi.
  • Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác khi có yêu cầu.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7: 08h00 - 17h30 (Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với mong muốn và năng lực bản thân.
  • Được thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo chính sách Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN ).
  • Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Có cơ hội làm việc với chuyên gia, kiến trúc sư người Nhật.
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn An Phát
Tập đoàn An Phát Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15 - 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội về môi trường 
  • Team Building 
  • Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
  • Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
  • Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
  • Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
  • Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
  • Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
  • An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
  • Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
  • Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
  • Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Mission

Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn An Phát Holdings

Bạn làm việc tại Tập đoàn An Phát Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn An Phát Holdings

Tập đoàn An Phát Holdings

Click để đánh giá