Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến các hoạt động kinh doanh hàng bao bì túi rác trong phạm vi phụ trách:
1. Hiểu biết:
+ Hiểu biết về thị trường sản phẩm bao bì túi rác và nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng.
+ Hiểu rõ sản phẩm bao bì túi rác, bao gồm đặc tính, giá cả, mẫu mã của bao bì túi rác.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp chất liệu và các nhà phân phối trong ngành.
2. Đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh:
+ Đạt doanh số, phát triển và hợp tác với khách hàng, thu hồi công nợ theo quy định.
+ Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển sản phẩm mới theo yêu cầu.
+ Sử dụng ngân sách hiệu quả, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm và ngân sách định kỳ.
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ hội kinh doanh mới và phát triển nguồn nhân lực theo sự phát triển của công ty.
3. Hoạch định nhu cầu phát triển thị trường:
+ Tham gia các hoạt động tiếp thị và khai phá thị trường mới trong và ngoài nước.
+ Chủ động tìm kiếm khách hàng xuất khẩu mới để phát triển doanh số và mở rộng thị trường.
+ Phối hợp, thu thập và phân tích thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Nghiên cứu và phát triển cơ cấu sản phẩm phù hợp, giá bán cạnh tranh cho từng khách hàng.
+ Cùng với Giám đốc xem xét, đánh giá và thiết lập các chính sách bán hàng cho từng đối tượng khách hàng.
4. Triển khai và kiểm soát công việc trong phạm vi phụ trách:
+ Quản lý và giám sát việc triển khai kế hoạch bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
+ Đàm phán với khách hàng về hàng hóa, giá cả, chất lượng, tiêu chuẩn, phương thức giao hàng và các điều kiện thương mại, pháp lý.
+ Quản lý và áp dụng chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng và xem xét báo giá.
+ Làm việc với Nhà cung cấp chất liệu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
+ Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, tiến độ giao hàng và xử lý sự cố liên quan.
+ Tổ chức viếng thăm khách hàng, duy trì mối quan hệ và định hướng khách hàng theo chiến lược công ty.
+ Kiểm tra và giám sát việc thu hồi nợ.
+ Phân tích và tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình kinh doanh để dự báo quy mô thị trường. Đánh giá lại thị trường/khách hàng hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan như Kinh tế/ Thương mại/ Quản trị
Kinh doanh/ Marketing …
- Trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh/ bán hàng về bao bì túi rác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có sức thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
- Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Chủ động, linh hoạt, siêng năng, trung thực, hòa đồng
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.