Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, ĐHQGHN tuyển lao động hợp đồng năm 2024, như sau:
1. Vị trí và số lượng cần tuyển
– Vị trí việc làm: Chuyên viên Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển.
– Số lượng: 02 người.
2. Mô tả công việc
2.1. Vị trí chuyên viên quản lý hoạt động khoa học công nghệ
– Quản lý đề tài nghiên cứu khoa học các cấp;
– Xây dựng khung đề xuất chương trình, nhiệm vụ KHCN;
– Kết nối, xây dựng và quản lý nhóm nghiên cứu;
– Công tác báo cáo, thống kê mảng nghiên cứu khoa học;
– Các công việc hành chính liên quan;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng NCKH&HTPT.
2.2. Vị trí chuyên viên hợp tác phát triển và truyền thông
– Đề xuất, lập kế hoạch tham gia xây dựng, triển khai thực hiện chiến lược hợp tác của Trung tâm; phối hợp triển khai kênh hợp tác và phát triển doanh nghiệp;
– Phối hợp tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, các buổi làm việc liên quan đến hoạt động hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học;
– Tham gia phối hợp với các đơn vị có liên quan tìm kiếm, khai thác cơ hội hợp tác với tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước;
– Trực tiếp thực hiện các hoạt động truyền thông trong phạm vi hoạt động NCKH&HTPT của trung tâm;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng NCKH&HTPT.
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng
3.1. Tiêu chuẩn chung
– Quốc tịch: Có quốc tịch Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
– Sức khoẻ: Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc.
– Có lý lịch rõ ràng, phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức tốt. Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc hoặc bị kỷ luật từ hình thức khiển trách trở lên.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể
– Tốt nghiệp đại học /trên đại học phù hợp với vị trí việc làm.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí có liên quan
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử linh hoạt, tự tin ;
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, Power point);
+ Kỹ năng xây dựng văn bản quản lý, điều hành;
+ Kỹ năng tư vấn, tham mưu.
– Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, xây dựng nội dung tốt, khả năng phát triển và diễn đạt ý tưởng
– Thái độ:
+ Mong muốn gắn bó lâu dài với Trung tâm;
+ Đảm bảo bí mật thông tin đơn vị;
+ Trung thực, minh bạch về tài chính;
+ Chịu được áp lực công việc cao.
4. Thời gian hợp đồng và quyền lợi được hưởng
– Ký kết Hợp đồng lao động với Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực – Đại học Quốc gia Hà Nội theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành. Sau thời gian thử việc, nếu đạt yêu cầu, ứng viên sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
– Được bố trí công cụ, dụng cụ làm việc (máy tính, máy in, bàn ghế, internet, văn phòng phẩm…) trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, có tính văn hoá, giáo dục cao.
– Được hưởng tiền lương và các khoản thu nhập khác (nếu có) theo quy định hiện hành và Quy chế Chi tiêu nội bộ của Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực.
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, kiến thức nghiệp vụ, v.v…
5. Hồ sơ dự tuyển và tổ chức xét tuyển
– Hồ sơ dự tuyển gồm các giấy tờ sau:
+ Đơn xin dự tuyển;
+ Bản khai sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, có dán ảnh 4×6 (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
+ Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
+ Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CCCD;
+ Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 6 tháng gần
nhất).
– Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Dự báo và Phát triển
nguồn nhân lực – ĐHQGHN, tầng 5 Nhà HT1, Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Thời gian từ ngày 12/4/2024 đến hết ngày 26/4/2024 (trong giờ hành chính).
Trân trọng thông báo./.
Nguồn tin: hdc.vnu.edu.vn
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.