Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Công việc liên quan đến công trình thiết kế nội thất của công ty như: showroom, hãng, nhà hàng, văn phòng ...
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình triển khai và chất lượng của dự án
- Xử lý thông tin, phân phối công việc cho nhận sự trong nhóm và triển khai công việc đến các bộ phận liên quan như: thiết kế, xưởng sản xuất, giám sát thi công...
- Giám sát, theo dỗi tiến độ, quản lí tài chính dự án.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết để giám sát và theo dõi tiến độ, đảm bảo dự án triển khai đúng thời hạn, trong phạm vi công việc, trong ngân sách và đạt chất lượng cao
- Chuẩn bị các giấy tờ có liên quan (báo giá, hợp đồng kinh tế, đặt hàng, nghiệm thu, thanh lý... theo fom có sẵn)
- Quản lý hợp đồng kinh tế và theo dõi thanh toán của khách hàng, thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm,xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tất cả các bên liên quan.
- Báo cáo tiến độ công việc cho khách hàng và quản lý cấp trên
- Chi tiết và quy trình sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh,
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, có phương tiện đi lại
- Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực thiết kế & thi công quảng cáo các nhãn hàng
- Ưu tiên biết tiếng Anh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Mức lương: 10 tr – 15tr - % hoa hồng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.
Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do
Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài