Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN LONG

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Ngân hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Giáo dục

Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 17/02/2025 10:57
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Trưởng Phòng R&D Nhà Hàng – Khu Vui Chơi
THIÊN LONG 1.5★
50 đánh giá 240 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm .
- Phát triển và Cải tiến Sản phẩm: Nghiên cứu và phát triển các sản
phẩm dịch vụ mới cho nhà hàng và khu vui chơi, bao gồm món ăn, thức uống, trò chơi và hoạt động giải trí.
- Phân tích sản phẩm với lượng tiêu thụ và ưa chuộng để đưa ra đề xuất và tờ trình hủy – ngưng.
- Khảo sát và tìm kiếm những đồ ăn thức uống mới cho cơ sở.

Nhà hàng: Thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng thị trường, hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp.
- Kinh doanh mặt hàng gì, tỷ lệ từng nhóm hàng.
- Lên list danh mục thực phẩm trang thiết bị cần thiết.
- Khu vui chơi: Phát triển khu vui chơi.
- Tìm hiểu và áp dụng những mô hình mới vào không gian KVC.
- Khảo sát và tìm kiếm những trò chơi mới ( máy game , góc chơi mới ) để áp dụng thêm cho KVC.

2. Quản lý và Điều hành
- Giám sát Hoạt động: Giám sát và đảm bảo các dự án R&D được thực hiện đúng tiến độ, ngân sách và đạt các mục tiêu đã đề ra.

Nhà hàng :
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn vận hành KVC .
- Các quy trình Hướng dẫn vận hành Nhà hàng - Bếp.
- Các quy trình Hướng dẫn .
- Xây dựng tiêu chuẩn món ăn.

Khu vui chơi :
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn Quản lý và nhân viên KVC .
- Các quy trình Hướng dẫn vận hành KVC.
- Các quy trình Hướng dẫn xử lý sự cố & khiếu nại.
- Triển khai chạy thử - ban hành các quy trình đảm bảo Cơ sở hiểu và nắm rõ để thực hiện.

3. Hợp tác và Phối hợp
- Phối hợp Nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh, Vận hành để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong quá trình phát triển và triển khai sản phẩm.
- Hợp tác Đối ngoại: Tìm kiếm và xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp, chuyên gia để cập nhật công nghệ, xu hướng và kiến thức mới nhất.

4. Đánh giá và Báo cáo
- Đánh giá Kết quả: Thường xuyên đánh giá kết quả công việc, hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Xây dựng và đưa ra những định mức và chỉ số tiêu chuẩn về hành hóa, thiết bị , máy game tại cơ sở.
Báo cáo: Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ về tình hình và kết quả hoạt động của phòng R&D cho ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu : 

  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ Thực phẩm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng, khu vui chơi giải trí.
  • Tuổi từ 30 – 45.


Kiến thức :  

  • Am hiểu về thị trường ngành hàng nhà hàng, khu vui chơi;
  • Có kiến thức về kênh phân phối, đặc thù khách hàng trên từng kênh phân phối;
  • Ưu tiên có hiểu biết về Brand, Marketing communication (truyền thông), trade marketing;


Kỹ năng:

  • Khả năng học hỏi, tiếp thu cái mới;
  • Khả năng nhạy bén với sản phẩm, thị trường, kênh bán hàng;
  • Có khả năng độc lập ra quyết định;
  • Khả năng tư duy toàn diện, bao quát;
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao.


Phẩm chất: 

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt;
  • Quyết đoán;
  • Cầu tiến;
  • Tận tâm với công việc
  • Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
  • Giữ lời, cam kết trong công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Chế độ du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), các chương trình, sự kiện văn hóa gắn kết của công ty;
    Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
    Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
    Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
  • Phúc lợi:

    Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
    Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
    Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
    Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ

  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
50 review

01/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lộ tình thăng tiến không rõ ràng, phải quen biết mới đc cân nhắc, nhiều nhân viên bất mãn với công ty (CTT)

20/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

KPI cao, cố hết sức nhưng không thể đạt đc KPI, tăng lương khó khăn vì phải đạt KPI cao 2-3 năm (CTT)

17/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Con ông cháu cha toàn giữ chức lớn. Kinh nghiệm không có mà bổ nhiệm chức giám đốc

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá