Phúc lợi
- Laptop
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý vận hành hằng ngày:
· Điều phối và giám sát các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật-Bảo vệ-Vệ sinh-Cảnh quan cây xanh. Đảm bảo vận hành trơn tru, hạn chế các rủi ro
· Theo dõi các hệ thống thiết bị kỹ thuật, hạ tầng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ chiếu sáng trong và ngoài nhà, cấp điện-nước, trạm điện,.. và lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
· Đảm bảo các nhà thầu thi công cải tạo, Khách thuê kho bãi và khách thăm quan tuân thủ theo nội quy quy định của dự án và các tiêu chí về an toàn lao động (HSSE).
· Duy trì các hoạt động liên quan đến kiểm tra - bảo trì sữa chữa, an ninh vệ sinh và cảnh quan trong phạm vi quản lý được duy trì tốt nhất.
Quản lý An toàn-An ninh:
· Thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường trong khu vực kho bãi.
· Phối hợp với các bên liên quan như bộ phận Bảo vệ, cơ quan chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản và hàng hóa trong khu vực dự án.
Quản lý Tài sản và hạ tầng:
· Quản lý cơ sở hạ tầng, thiết bị hệ thống và thực hiện kiểm kê định kỳ. Đảm bảo tài sản thuộc phạm vi quản lý được duy trì và vận hành trong trạng thái tốt nhất
· Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất định kỳ và lập kế hoạch sữa chữa, bảo trì khi cần thiết.
Quản lý nhân sự và đào tạo, huấn luyện:
· Điều phối và quản lý đội ngũ kỹ thuật viên, Bảo vệ, Vệ sinh-cảnh quan trong phạm vi quản lý
· Phối hợp với các nhà thầu thuê ngoài như thu gom rác thải, phun xịt côn trùng, bảo trì hệ thống... thực hiện công việc theo định kỳ và tuân thủ theo quy định pháp luật.
· Định kỳ tổ chức thực hiện đào tạo và huấn luyện nhân sự các kỹ năng, nghiệp vụ với tài liệu đã được Công ty và Chủ đầu tư phê duyệt.
Báo cáo và cải tiến quy trình thực hiện:
· Tham gia cuộc hop và lập báo cáo định kỳ về hoạt động quản lý vận hành tại dự án cho Chủ đầu tư và Văn phòng chính Công ty
· Đưa ra các đề xuất để cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.
Yêu Cầu Công Việc
· Bằng Đại học chuyên ngành kỹ sư điện-điện tử, HVAC...
· Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch và báo cáo
· Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói), tin học văn phòng Microsoft word, Autocard.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý vận hành BĐS (chung cư, nhà máy, kho xưởng...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, T2 - T7
- Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.
Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do
Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài