Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 28/11/2024 11:00
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Chuyên viên Quản lý Khối lượng (MEP)
THIÊN LONG 2.1★
10 đánh giá 203 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hiểu rõ, nắm vững điều kiện hợp đồng xây lắp, hình thức hợp đồng, phạm vi công việc phải thực hiện của nhà thầu. phương thức thanh toán, các bảng tính khối lượng trong phụ lục hợp đồng, các bản vẽ liên quan (MEP)
  • Hiểu rõ và nắm vững các tiêu chí kỹ thuật của hồ sơ dự án, thông tin bản vẽ thiết kế liên quan đến hợp đồng, các thay đổi của bản vẽ thiết kế, các chỉ thị liên quan đến phát sinh chỉ phí của các gói thầu thuộc dự án (MEP)
  • Tìm kiếm và hệ thống các nhà Cung cấp vật tư, thiết bị, nhân công phục vụ yêu cầu của Ban QLDA. Và cập nhật đơn giá vật tư ở phần công việc phụ trách.
  • Tính toán và bóc khối lượng, lập dự toán và tất cả các loại chi phí chuẩn bị cho kế hoạch các gói thầu thuộc phạm vi phụ trách.
  • Tham gia công tác đấu thầu theo sự phân công của Giám đốc Dự án.
  • Tập hợp và kiểm tra thông tin, dữ liệu cho hợp đồng, phụ lục hợp đồng hoặc thỏa thuận giao dịch khác sẽ ký kết.
  • Kiểm tra, đánh giá các đề nghị phát sinh của các nhà thầu. Tham gia xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến khối lượng trong quá trình thực hiện hợp đồng báo cáo Giám đốc Dự án.
  • Cập nhật thông tin, đánh giá khối lượng tăng/giảm phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng so với hợp đồng/phụ lục hợp đồng/ dự toán.
  • Kiểm tra hỗ sơ nghiệm thu, khối lượng, giá trị đề nghị thanh toán của các nhà thầu; kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thanh toán.
  • Kiểm soát khối lượng thực hiện hàng tháng so với hợp đồng.
  • Lập và trình duyệt chứng chỉ thanh toán
  • Theo dõi, cập nhật các giá trị thanh quyết toán, giá trị phát sinh trong quá trình thi công.
  • Lập báo cáo chi phí thực hiện dự án hàng tháng và theo đối chi phí thực hiện dự án so với kế hoạch.
  • Lập các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Dự án.
  • Quản lý các tài liệu/hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
  • Cung cấp số liệu chỉ phí cho thư ký dự án đề lập báo cáo tuần, tháng của Ban QLDA.
  • Soạn thảo, quản lý các tài liệu/ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
  • Tham gia góp ý dự thảo, cải tiến, tối ưu hóa các quy định, quy trình liên quan đến quản lý Dự án.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Dự án.
  • Tham mưu cho Giám đốc Dự án về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam (Tuổi từ 27 - 40)
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, kinh tế xây dựng, hạ tầng kỹ thuật...
  • Kinh nghiệm: có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. 
  • Kỹ năng: Ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc quản lý chỉ phí, dự toán, dự báo, thống kê, tông hợp, lập biểu đỏ......
  • Giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt
  • Tích cực, tự tin, trách nhiệm và tận tâm trong công việc.
  • Trung thực, khách quan và hành xử công bằng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

2.1
10 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá