Mô tả công việc
Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng
Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm đối với Khối Sales B2B.
Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng (full circle), đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 2: Employer Branding
Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.
Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng với vị trí tương đương, tuyển dụng các vị trí Sales B2B
Có kinh nghiệm trong mảng Bán lẻ là một lợi thế
Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc
Kỹ năng thiết kế ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Thái độ/Phẩm chất:
Thân thiện, nhiệt tình, tư duy tích cực
Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Tinh thần đồng đội
Cải tiến liên tục
Chính trực
Tinh thần phục vụ
Giá trị hạnh phúc
Quyền lợi
Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân “Biti&039;s- Nâng niu bàn chân Việt”;
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;
Thời gian làm việc:
08h00- 17h00, Thứ 2- Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Địa chỉ làm việc:
391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 23:30:30
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.