Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
Quản lý kho vận
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 198/A7 Đường Hoàng Văn Thụ, P9, Quận Phú Nhuận
Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ về cách thức xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động kho vận một cách hiệu quả.
- Giám sát các bộ phận kho và lưu kho, các hoạt động vận chuyển.
- Thực hiện các thủ tục nhập, xuất theo kế hoạch được đề ra.
- Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực, theo cách tối đa hoá để hoàn thành mục tiêu, sắp xếp nhân viên làm đúng chuyên môn công tác.
- Đề xuất, theo dõi các chi phí vận hành kho nội bộ và outsource để giảm tối đa chi phí, thay đổi phương án kịp thời, nhằm nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất có thể.
- Đảm bảo tiến độ giao hàng, nhanh, kịp thời.
- Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá khoa học. Tránh tình trạng hàng hoá bị hỏng, xử lý kịp thời khi phát sinh.
- Tổ chức thực hiện các công tác giao nhận, vận chuyển hàng hoá theo kế hoạch giao hàng, giải qyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải.
- Chỉ đạo nhân sự thực hiện kiểm kê hàng hoá, tài sản theo định kỳ.
- Tiếp nhận, trao đổi và xử lý thông tin với các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty, của bộ phận. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25 - 40
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Chuỗi cung ứng, Logistics, kế toán, ... hoặc ngành khác liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn với hàng hóa trong kho.
- Nhạy bén, có tư duy sắp xếp và bố trí công việc.
- Kỹ tính, cẩn thận, nhanh nhạy và có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, ...
- Hiểu biết và đã từng sử dụng ít nhất 1 phần mêm quản lý kho.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực 15 - 20 triệu
- Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
THIÊN LONG
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
1.5
41 review
07/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Thử việc mệt mỏi thiệt, lương thấp mà việc thì như núi. (RV)
03/01/2025
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
HR hiện tại cũng không ngừng nói xấu HRD cũ, và tranh cãi giữa các bộ phận luôn căng thẳng
27/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)
Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG
Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THIÊN LONG
Click để đánh giá