Mô tả công việc
General Responsibility / Trách nhiệm chung:
•Comply with company policies/regulations
Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty
•Always follow the company's culture, vision, mission and core values
Luôn tuân theo văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty
•Promote a "One Stop Service" culture, putting yourself in the mindset that IT end users are also customers.
Thúc đẩy văn hóa "Dịch vụ một cửa", đặt bản thân vào suy nghĩ rằng người dùng cuối CNTT cũng là khách hàng.
Professional Responsibility / Trách nhiệm chuyên môn:
•Implements troubleshooting for these issues below:
Thực hiện khắc phục sự cố cho các vấn đề dưới đây:
o Microsoft Windows in Domain platform.
Microsoft Windows trong môi trường Domain
o Microsoft 365 Office suites
o L1 support PMS
L1 hỗ trợ PMS
o L1 support POS
L1 hỗ trợ POS
o L1 supports computer hardware/network devices
L1 hỗ trợ phần cứng máy tính/thiết bị mạng
o Network connection (wired network and WIFI)
Kết nối mạng (mạng dây và WIFI)
o Customer's WIFI
WIFI của khách hàng
• Maintains the operating status of the following systems:
Duy trì trạng thái hoạt động của các hệ thống dưới đây:
o Server Cluster / Cụm máy chủ
o Internet service provider routers / Các bộ định tuyến nhà cung cấp dịch vụ Internet
o Core switches / Thiết bị chuyển mạch chính
o Edge switches / Thiết bị chuyển mạch nhánh
o Back up data / Sao lưu dữ liệu
o WIFI device / Thiết bị WIFI
o Firewall device / Thiết bị tường lửa
• Does daily IT operations checks / Thực hiện kiểm tra hoạt động CNTT mỗi ngày:
• Does monthly IT tasks such as / Thực hiện các nhiệm vụ CNTT hàng tháng như:
o Reviews user access ID lists for all applications and take corrective action as necessary
Xem xét danh sách ID truy cập của người dùng cho tất cả các ứng dụng và thực hiện khắc phục khi cần thiết
o Extracts and reviews server entry and exit logs and mark all unusual cases
Trích xuất và xem lại nhật ký ra vào cửa phòng server và đánh dấu tất cả các trường hợp bất thường
o Makes sure all servers and computers are up to date.
Đảm bảo tất cả các máy chủ, máy tính được cập nhật.
o IT Contracts and expenses review
Xem xét và quản lý hợp đồng và chi phí liên quan đến bộ phận Công Nghệ Thông Tin.
o Antivirus program for all all compatible devices are up to date
Đảm bảo phần mềm diệt virus luôn được cài đặt, và cập nhật cho tất cả các thiết bị thích hợp
o Check ISP Bandwidth Utilization Report for optimized bandwidth usage
Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng băng thông của nhà cung cấp mạng, từ đó đưa ra kế hoạch sử dụng băng thông tối ưu hóa
• Does quarterly IT tasks such as
o Verify user and group information for all systems
Xác minh thông tin người dùng và nhóm cho tất cả Hệ thống
o Scan for Personal pictures, music file, movie files for folder cleaning on File & Print Server
Quét hình ảnh cá nhân, tệp nhạc, tệp phim để dọn dẹp thư mục trên Máy chủ tệp.
o Test the functionality and battery test UPS, i.e. APC UPS provide daily self-test and email the result
Kiểm tra chức năng và kiểm tra pin UPS, tức là APC UPS cung cấp dịch vụ tự kiểm tra hàng ngày và gửi email kết quả
o Review server room interrogation log which should have 90-day record
Xem lại nhật ký thẩm vấn phòng máy chủ có bản ghi 90 ngày
• Does yearly IT tasks such as
o IT Self-Assessment Review & Remediation plan
Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tự kiểm tra CNTT và lập kế hoạch khắc phục các vấn đề nếu có
o IT Contingency Plan
Đảm bảo hoàn thành kế hoạch dự phòng CNTT
o Capital Expense and Operational Expense preparation
Chuẩn bị kế hoạch cho chí phí vốn và chi phí hoạt động
• Proactively tests all technologies being provided to customers and implements necessary demands to ensure the highest possible customer performance.
Chủ động kiểm tra tất cả các công nghệ đang cung cấp cho khách hàng và thực hiện các nhu cầu cần thiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng của khách hàng ở mức cao nhất có thể.
• Timely addresses the requests of end-user. All requests must be logged for future analysis
Đáp ứng kịp thời yêu cầu của người dùng cuối. Tất cả các yêu cầu phải được ghi lại để phân tích trong tương lai
• Implementing these training tasks:
Thực hiện các công việc đào tạo dưới đây:
o Trains users on new applications, awareness of cybersecurity risks, PCI
Đào tạo người dùng về các ứng dụng mới, nhận thức về các rủi ro an ninh mạng và PCI
o Regular trains in basic IT skills such as: Office365, Windows functionality, PC maintenance, etc.
Đào tạo thường xuyên về các kỹ năng CNTT cơ bản như: Office365, chức năng Windows, bảo trì PC, v.v.
• Perform regular inventory checks to ensure:
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo:
o All device hardware input/output is recorded
Tất cả xuất/ nhập phần cứng thiết bị đều được ghi lại
o All software being approved by the MHI Group IT Officer or the IT Manager have to have the appropriate license
Tất cả các phần mềm đều được phê duyệt bởi Nhân viên CNTT tập đoàn MHI hoặc Giám đốc CNTT và đều phải có giấy phép thích hợp
Support/ Hỗ trợ:
• Develop close working relationships with all associates.
Phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các cộng sự.
• Assist in the implementation of all MHI asset-based technology related work for the hotel(s).
Hỗ trợ thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công nghệ dựa trên tài sản của MHI cho (các) khách sạn.
• Become the focal point to solve problems and bring IT-related issues to the Hotel Management
Trở thành đầu mối giải quyết các vấn đề và đưa các vấn đề liên quan đến CNTT lên ban quản lý khách sạn
• Ensure documents is saved and updated for all hotel configurations, Windows hardware, LAN devices and support services.
Đảm bảo tài liệu được lưu giữ và cập nhật cho tất cả các cấu hình tại khách sạn, phần cứng Windows, thiết bị LAN và các dịch vụ hỗ trợ.
• Drive expectations and requirements with Hotel IT users for effective use of technology based on MHI published policies/standards.
Thúc đẩy kỳ vọng và yêu cầu với người dùng CNTT của khách sạn về việc sử dụng công nghệ hiệu quả dựa trên các chính sách / tiêu chuẩn được công bố của MHI.
• Manage all hardware and software installations according to MHI standards including cable, electricity and environment.
Quản lý tất cả các cài đặt phần cứng và phần mềm theo tiêu chuẩn MHI bao gồm cáp, điện và môi trường.
• Work with providers to resolve supportive issues to maintain optimal service levels.
Làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề hỗ trợ nhằm duy trì mức độ dịch vụ tối ưu.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefit.
- Insurance according to Labor Law and Health Insurance.
Yêu cầu công việc
- University degree in Computer Science or Systems Administration
- Microsoft Professional Certificate
- Cisco certification in network infrastructure is preferable
- English Communication Skill, spoken & written
- Has deep uderstand about network infrastructure (both wired and Wifi) and Windows environment (server/client).
- Software/hardware troubleshooting skills.
- Ability to communicate with all levels
- Is expert in computer applications, good use of technology and network services.
- Has a theoretical understanding of PMS concepts
- At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
- At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập năm 1998, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN hiện nay là một hệ thống gồm các nhà máy luyện phôi và cán thép với tổng công suất mỗi năm: 4.350.000 tấn phôi thép vuông; 2.500.000 tấn thép xây dựng. Sản phẩm thép VAS đã được chứng nhận phù hợp quy chuẩn: QCVN:2011/ BKHCN đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM).
Để khẳng định thép do VAS sản xuất luôn đạt chất lượng cao và ổn định, các sản phẩm thường xuyên được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008 và một phòng thí nghiệm hiện đại với các thiết bị kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO/IEC 17025:2005
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Du lịch thường niên.
Lịch sử thành lập
Năm 1998, Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường thành lập, là hệ thống nhà máy luyện phôi và cán thép. Tổng công suất luyện 500.000 tấn/năm và công suất cán 250.000 tấn/năm.
Năm 2007, Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn hiện nay là Chủ đầu tư Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn thành lập với công suất 3.150.000 tấn phôi và 1.500.000 tấn thép xây dựng/năm.
- Năm 2007, Công ty Cổ phần Thép Đà Nẵng thành lập có tổng diện tích 12,8 ha với dây chuyền luyện thép bằng công nghệ lò điện hồ quang rót đáy lệch tâm có công suất 200.000 tấn/năm, cùng với lò tinh luyện LF, máy đúc liên tục 2 dòng cho ra các sản phẩm chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao như Phôi thép vuông 100x100 đến 130x130 (mm) với các mác thép cacbon thấp, trung bình như BCT38, BCT51 và các mác thép hợp kim thấp độ bền cao: SD295, SD390, CB300, CB400, CB400V, … .
- Năm 2018, Công ty TNHH MTV Thép VAS Nghi Sơn thành lập với 100% vốn sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn.
- Năm 2008, Công ty TNHH Thép VAS Việt Mỹ hiện nay là một hệ thống các nhà máy cán thép thành lập, với tổng công suất đạt 250.000 tấn/ năm.
- Năm 2010, Công ty CP Thép VAS Tuệ Minh thành lập, là hệ thống nhà máy luyện phôi và cán thép
- Năm 2017, Công ty TNHH Cảng Tổng hợp quốc tế Nghi Sơn được thành lập với 100% vốn sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn có khả năng tiếp nhận tàu chở hàng tổng hợp tải trọng đến 70.000 DWT giảm tải và chở hàng container tải trọng đến 30.000 DWT, tàu chở hàng lỏng đến 70.000 DWT.
Mission
Công ty CP Tập đoàn VAS Nghi Sơn đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thép và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam. VAS Nghi Sơn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời đem đến những giá trị vượt trội và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, VAS Nghi Sơn cũng tập trung vào việc đầu tư cho đội ngũ nhân sự, đào tạo và phát triển họ để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.
Review TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN
Công ty làm việc tệ hại nhất mà tôi từng làm. Lương thấp, ko chế độ, ko phụ cấp. Ko bảo hiểm sk tư nhân, bhxh tính theo lương tối thiểu
Môi trường làm việc tệ, lương thấp, chế độ đãi ngộ tệ.
Môi trường nghiêm túc, văn hóa. Đề cao đúng giờ, đi khẽ nói nhẹ cười duyên, lịch lãm. Lương thì ko phải cao đặc biệt so với thị trường nhưng cũng ok, thưởng 1 năm 2 tháng.