Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
Hỗ trợ quản lý vận hành:
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình hoạt động nhằm đảm bảo sự vận hành suôn sẻ của bộ phận.
Quản lý hồ sơ, tài liệu:
- Lưu trữ, quản lý các hợp đồng, báo cáo, hóa đơn và các tài liệu quan trọng khác.
- Soạn thảo và kiểm tra các văn bản, tài liệu liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
Liên hệ, phối hợp với các phòng ban:
- Phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, nhân sự, kho hàng, marketing để đảm bảo sự liên tục và chính xác trong các hoạt động vận hành.
- Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ đúng tiến độ và chất lượng.
Thực hiện các công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các công việc hành chính liên quan đến vận hành của nhà hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ của nhà hàng khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, nhà hàng - khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc vị trí tương tự là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương từ 10.000.000 đến 12.000.000 VND.
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.