Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Kết nối HĐQT với các bộ phận phòng ban
- Đảm bảo tiến độ công việc được phân công ty HĐQT
- Hỗ trợ, chăm lo công tác, chế độ phúc lợi HĐQT
Nhiệm vụ:
*Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tiếp khách của HĐQT
*Rà soát hồ sơ trình ký, trình ký và phản hồi hồ sơ cho các bộ phận
*Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thông báo, quyết định từ HĐQT
*Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng kết biên bản họp
*Thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo các tiến độ công việc theo yêu cầu HĐQT
*Thay mặt HĐQT thông báo thông tin
*Các công việc khác theo chuyên môn và phân công từ HĐQT và QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: từ 30 - 45 tuổi
- Tin học văn phòng: Thành thạo soạn thảo văn bản và các kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong ứng xử
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có thể linh hoạt trong thời gian làm việc và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.