Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Phân tích nghiệp vụ, triển khai phần mềm tại phòng khám
- Bảo trì, khắc phục sự cố, chỉnh sửa phần mềm theo chức năng có sẵn hỗ trợ người dùng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
----------------------------------------------------------------
- Analyze business requiremets, Implement software at the clinic
- Maintain, troubleshoot, modify software based on build - in tool, and assist users
- Other tasks assigned by management
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc liên quan
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi
Mức lương : thương lượng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
----------------------------------------------------------------
REQUIREMENTS
1. Degree: University degree in Information Technology or related field
2. Experience: At least 01 year of experience in a similar position. Priority is given to those with experience in the medical field
3. Information technology: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English.
5. Soft skills:
• Detailed, meticulous
• Careful
• Work independently and withstand high pressure
6. Priority:
• Priority is given to those with experience working at International Hospitals and Clinics.
• Able to use foreign languages (English/Korean)
Interest
Salary: negotiable
- Working hours: 44 hours/week, from Monday to Saturday every week
- Training opportunities:
- Professional training with Korean medical staff
- Colleagues: Friendly and sociable colleagues in a transparent and fair international working environment
- Days off: 12 days off/year
- PTI health protection yellow card for all employees
- Medical treatment and medicine High health insurance according to agreed salary
- 13th month salary and bonus on holidays
- Annual annual trip - Teambuilding
- 5-star standard office and clinic, modern and professional
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.