Mô tả công việc
Là người đứng đầu trong việc giám sát vận hành ca trong nhà hàng hoàn hảo theo tiêu chí ACHIEVE
(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận + thưởng + phụ cấp
Làm 26 ngày/ tháng
Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Làm việc trong môi trường chuẩn nhà hàng, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Ưu đã khi sử dụng tại nhà hàng trong chuỗi Golden Gate
Địa điểm làm việc
1. IPH Xuân Thủy
2. Đào Tấn - Ba Đình
Yêu cầu công việc
• Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Yêu cầu đặc thù khác
• Giới tính: Nam / Nữ
• Độ tuổi: trên 22 tuổi
• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua bộ phận tuyển dụng: Ms. Mai 039.298.2745
- Liên hệ zalo: 039.298.2745
KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KFC VIỆT NAM nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.
Review KFC
Vui vẻ , hoà đồng , học hỏi nhiều kỹ năng cơ bản trong việc phục vụ khách hàng
Nơi làm việc team work. Hoà đồng, vui vẻ, chính sách của công ty phù hợp với sinh viên năng động
Lương cao, quy trình chuyên nghiệp, quản lý chưa tốt