Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm, chào bán các sản phẩm của Cty trên phạm vi toàn quốc.
- Tìm nhà phân phối/Đại lý của công ty theo mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án giúp tăng doanh số.
- Phát triển thị trường SP nước đường, siro, sữa tươi, cà phê, bánh đông lạnh, kem tươi,…
- Ưu tiên phát triển thị trường sản phẩm nước đường, siro, bánh đông lạnh, kem tươi,…
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng sỉ, lẻ; có kiến thức về nguyên liệu pha chế; đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chuyên về sữa thanh trùng, đường nâu, nước đường…
- Nhiệt tình, chăm chỉ, kiên trì. Có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực doanh số
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 20 triệu (hoa hồng đạt doanh số)
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h, từ thứ Hai - thứ Bảy
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước: BHXH, phép năm,…
- Được thưởng quý, năm khi đạt được thành tích cao liên tục so với chính sách Cty, thưởng nóng ngoài chính sách khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Được đào tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.