Mô tả công việc
Chủ động khảo sát, nghiên cứu thị trường trong phạm vi: khách hàng cá nhân tại các dự án building/khu đô thị ...
Hỗ trợ các bên liên quan trong việc: triển khai hợp đồng, các thủ tục hậu bán.
Đàm phán thương lượng, xúc tiến, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Thiết lập kế hoạch bán hàng/hợp tác kinh doanh cung cấp dịch vụ Internet trong các dự án building/khu đô thị
Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm- dịch vụ của công ty (Internet, truyền hình, camera,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:05:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.