Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, giải pháp phần mềm của công ty trực tiếp đến các khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
– Tổ chức thương lượng giá, đàm phán hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên nữ
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
– Xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt, chất giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
– Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.
– Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Quyền lợi
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan – du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm… – Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. – Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số. – Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13. – Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:25:03
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.