Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến, trò chuyện trên Facebook và email.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Giám sát các hệ thống phát hiện (VRM) và đảm bảo rằng tất cả các trường hợp đều được xử lý khẩn cấp sau khi được tạo. Thực hiện hành động thích hợp để ngăn chặn các giao dịch gian lận tiếp theo trên tài khoản thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm của các bên liên quan để đưa ra các yêu cầu về số hóa Trung tâm hỗ trợ/thực hiện thử nghiệm/hiểu các sản phẩm/quy trình mới.
- Thích ứng với những thay đổi trong hệ thống/dịch vụ và thông báo cho tất cả các thành viên trong nhóm về những thay đổi trong chính sách, quy trình, cập nhật sản phẩm và chiến dịch khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc theo ca 24/7, 5ca/tuần, bắt buộc có ca đêm (1-2 ca đêm/tuần).
- Bằng ĐH, CĐ về Ngân hàng/Tài chính/Kinh doanh,... (bắt buộc đã nhận bằng)
- Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng/Fintech
- Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm, kinh nghiêm dịch vụ ngân hàng từ 1-3 năm.
- Nhiệm vụ công việc cụ thể có thể yêu cầu thời gian ban ngày, buổi tối, cuối tuần hoặc ngày lễ. Thỉnh thoảng có thể phải làm thêm giờ (có lương OT đầy đủ)
- Có sức khỏe tốt và đam mê với CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Mức lương thỏa thuận và phụ cấp ca theo luật + phụ cấp thêm từ ngân hàng, nếu có OT tính lương đầy đủ.
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc và được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa trên đánh giá hiệu suất.
Làm việc tại tòa nhà A+, một trong những tòa nhà hiện đại - Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng