Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Creative Content (50%):
- Xây dựng chiến lược nội dung số cho các kênh truyền thông xã hội.
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các chương trình khuyến mại online, event, workshop của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung video cho các kênh Facebook, YouTube, Tiktok của công ty, bao gồm ý tưởng, kịch bản và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình sản xuất.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, bao gồm các thông báo liên quan đến hoạt động kinh doanh, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, vinh danh… của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng.
- Đảm bảo nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tone & mood của thương hiệu.
- PR và đối tác (30%):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, phóng viên, và các đối tác truyền thông.
- Soạn thảo, biên tập và phân phối thông cáo báo chí, bài viết và các tài liệu truyền thông khác cho các kênh báo đài.
- Quản lý và theo dõi các hoạt động truyền thông của công ty, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được phản ánh chính xác.
- Kết nối với các đối tác, thương hiệu khác trong việc phát triển hình ảnh và mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển dự án mới (20%):
- Chủ động đề xuất các dự án mới nhằm cải thiện chất lượng nội dung, hình ảnh cho công ty.
- Bao gồm nhưng không hạn chế các dự án phối hợp với phòng ban khác trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý nội dung.
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Kinh nghiệm quản lý kênh mạng xã hội.
- Quan hệ đối tác truyền thông, báo chí là 1 lợi thế.
- Kỹ năng viết lách xuất sắc, sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
- Có khả năng chủ động sử dụng các công cụ thiết kế và quay dựng clip cơ bản (Capcut, Canva..)
- Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Mình vào đây từ lúc còn là sinh viên chuẩn bị ra trường, anh chị hướng dẫn mình từng việc nhỏ nhất như sử dụng máy in đến các nghiệp vụ chuyên môn.(rv)
Môi trường làm việc khá nhân văn, khá cân bằng. Nhưng cảm giác hơi chậm, quy trình lớp lang nhiều. Phong cách khá cũ kỹ. Về cơ bản đa số mọi người đều tốt với nhau(rv)
Công ty có rất nhiều senior đáng để học hỏi kinh nghiệm cho các bạn mới ra trường nhé(rv)