Việc làm SHB Finance

Cập nhật 25/11/2024 02:24
Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Khối Xử lý nợ - Trưởng bộ phận xử lý nợ [Vùng Tây Nguyên]
SHB Finance 3.6★
5 đánh giá 780 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Định
- Đà Nẵng
- Dak Lak

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch công việc trong bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm;
  • Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm đối với nợ xấu, nợ cần xử lý thuộc danh sách được phân giao của các thành viên trong bộ phận.
  • Hướng dẫn, đào tạo các chuyên viên thực hiện các nghiệp vụ xử lý nợ, đưa ra các luận cứ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Ngân hàng.
  • Tư vấn cho lãnh đạo Phòng/Trung tâm tính pháp lý của các hồ sơ phức tạp/đưa ra hướng giải quyết phù hợp
  • Tham mưu và đề xuất cho TP XLN về phương án xử lý nơ, hướng xử lý pháp ý các khoản nợ thuộc danh mục trong team được giao phụ trách.
  • Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu;
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Trung tâm/Khối XLN;
  • Trực tiếp quản lý, giám sát nhân sự được giao thuộc bộ phận xử lý nợ
  • Làm việc với các cơ quan chức năng để hỗ trợ công tác xử lý nợ của LPBank theo sự phân công/ủy quyền của Lãnh đạo LPBank. Đại diện Lãnh đạo LPBank trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước (NHNN, chính quyền địa phương, Tòa án, Cơ quan điều tra...) trong phạm vi công việc được ủy quyền/phân công, để hỗ trợ công tác xử lý nợ đối với các khoản nợ xấu.

Yêu Cầu Công Việc

  • 1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Luật, Tài Chính/Ngân hàng, Điều tra.
  • Ưu tiên: Chứng chỉ hành nghề luật sư/Công chứng/Thừa phát lại..
  • Thông thạo tin học văn phòng.
  • 2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xử lý nợ, có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm Quản lý nhân sự trong Xử lý nợ.

    3. Kiến thức

    * Kiến thức chung:

  • Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
  • Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
  • * Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức pháp lý, chuyên môn tốt; Có khả năng phân tích tài chính và hoạt động của Doanh nghiệp. Kỹ năng soạn thảo văn bản;
  • Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
  • 4. Các yêu cầu khác.

    *Năng lực chung:

  • Đàm phán và Thuyết phục
  • Tư duy Logic
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định

*Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Hoạch định và tổ chức
  • Tư duy chiến lược
  • Phát triển con người

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối XLN - TBP XLN PL (Vùng ứng tuyển) - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Khối XLN - TBP XLN PL (Vùng ứng tuyển) - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

3.6
5 review

03/01/2020
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Mình vào đây từ lúc còn là sinh viên chuẩn bị ra trường, anh chị hướng dẫn mình từng việc nhỏ nhất như sử dụng máy in đến các nghiệp vụ chuyên môn.(rv)

03/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá nhân văn, khá cân bằng. Nhưng cảm giác hơi chậm, quy trình lớp lang nhiều. Phong cách khá cũ kỹ. Về cơ bản đa số mọi người đều tốt với nhau(rv)

04/11/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Công ty có rất nhiều senior đáng để học hỏi kinh nghiệm cho các bạn mới ra trường nhé(rv)

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá