Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu, đề xuất Lãnh đạo Trung tâm về phương án xử lý các khoản nợ xấu tại Phòng Thu hồi nợ:
- Lập kế hoạch xử lý các khoản nợ xấu tại Phòng Thu hồi nợ.
- Chỉ đạo xây dựng phương án, tờ trình xử lý nợ, miễn giảm lãi, xử lý rủi ro trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Trực tiếp tham gia tố tụng, làm việc với Cơ quan tiến hành tố tụng xử lý các vụ việc có tính chất phức tạp, làm việc với cơ quan nhà nước, tổ chức để xử lý các khoản nợ xấu theo ủy quyền của Lãnh đạo Ngân hàng.
- Chỉ đạo xây dựng các báo cáo về tiến độ xử lý, kết quả thu hồi nợ xấu, các khó khăn vướng mắc và các kiến nghị trong công tác xử lý nợ xấu.
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Trung tâm về kết quả xử lý thu hồi nợ xấu theo chỉ tiêu được giao (KPI).
- Đề xuất xây dựng, góp ý về quy chế, quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công tác quản lý và xử lý nợ xấu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm Xử lý nợ Pháp lý.
2. Quản lý nhân sự:
- Trực tiếp quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về hoạt động nghiệp vụ của nhân sự thuộc Phòng xử lý nợ.
- Đào tạo, phát triển nhân sự thuộc Phòng Thu hồi nợ.
3. Truyền thông:
- Có khả năng truyền đạt, tiếp nhận thông tin rõ ràng chính xác và đầy đủ.
- Có kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác quản lý và xử lý nợ xấu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Đào tạo:
Bằng cấp Cử nhân (Đại học/Học viện) Chuyên nghành Luật, Tài chính ngân hàng, Điều tra,..
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
2. Kiến thức:
Kiến thức chung
- Am hiểu về quy trình/định hướng/các quy định nội bộ của Ngân hàng.
- Am hiểu tốt về tín dụng Ngân hàng và các quy trình/quy định về xử lý nợ (luật doanh nghiệp, luật đất đai….).
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu quy định của Pháp luật và LPBank về quy định, quy trình quản lý và xử lý nợ xấu.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Nắm bắt tốt về pháp luật dân sự/hình sự/và các văn bản/quy định về tố tụng dân sự/hình sự/hành chính.
3. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm quản lý
- Tối thiểu 2 năm quản lý nhân sự trong công tác thu hồi nợ.
Kinh nghiệm chuyên môn
- Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực xử lý thu hồi nợ.
4. Kỹ năng:
Kỹ năng mềm
- Quản trị các mối quan hệ;
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Đàm phán và thuyết phục;
- Hoạch định và tổ chức;
- Tư duy chiến lược;
- Phát triển con người.
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu quy định của Pháp luật và LPBank liên quan đến quy định, quy trình quản lý và xử lý nợ.
- Kỹ năng đào tạo nhân sự nội bộ Phòng.
- Khả năng nghiên cứu, áp dụng công nghệ trong quản lý công việc.
- Kỹ năng ra quyết định nhanh, xử lý tình huống phức tạp.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận, thuyết phục khách hàng trong việc xử lý các khoản nợ xấu.
5. Thái độ, tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, mạnh mẽ
6. Ngoại hình: Ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Mình vào đây từ lúc còn là sinh viên chuẩn bị ra trường, anh chị hướng dẫn mình từng việc nhỏ nhất như sử dụng máy in đến các nghiệp vụ chuyên môn.(rv)
Môi trường làm việc khá nhân văn, khá cân bằng. Nhưng cảm giác hơi chậm, quy trình lớp lang nhiều. Phong cách khá cũ kỹ. Về cơ bản đa số mọi người đều tốt với nhau(rv)
Công ty có rất nhiều senior đáng để học hỏi kinh nghiệm cho các bạn mới ra trường nhé(rv)