Các phòng ban đang tuyển dụng tại SHB Finance

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm SHB Finance

Cập nhật 17/02/2025 11:40
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Trưởng bộ phận Xử lý nợ Thế chấp - TA156
SHB Finance 3.9★
28 đánh giá 862 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Đà Nẵng
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý nợ có tài sản bảo đảm (thế chấp) quá hạn dưới 360 ngày - Mảng Tố tụng Bất động sản.

Tổ chức triển khai, trực tiếp chỉ đạo và giám sát các hoạt động xử lý nợ của CBNV trong Bộ phận, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng và tuân thủ đúng quy định pháp luật, quy định nội bộ của VPBank. Cụ thể:

  • Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án thu hồi nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
  • Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai hoạt động tố giác, khởi kiện, thi hành án theo uỷ quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
  • Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ,…
  • Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
  • Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
  • Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.
  • Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận.
  • Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật.

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xử lý nợ thế chấp, có tư duy quản lý. Ưu tiên ứng viên có sẵn đội ngũ xử lý nợ.

Các kỹ năng:

  • Đôn đốc, đàm phán, thỏa thuận.
  • Đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ tốt.
  • Giao tiếp, tạo dựng quan hệ.
  • Quản lý cấp trung
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định, linh hoạt để đạt hiệu quả công việc.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tác phong chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

3.9
28 review

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý Change Management thiếu hiệu quả, thường xuyên khoe khoang về hệ thống core từ Home Credit nhưng sau 9 tháng vẫn chưa hoàn thành được một tài liệu BRD

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn kém chuyên nghiệp, không tạo được thiện cảm cho ứng viên

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nhóm IT tại SHB Finance hoạt động kém hiệu quả, quy trình làm việc chưa chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá