Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham mưu BLĐ xây dựng Cơ cấu Tổ chức Công ty, Cơ cấu tổ chức Phòng/Ban, công tác quản lý nhân sự trực thuộc, các nội dung liên quan Công tác Hành chính - Nhân sự và các nội dung khác do BLĐ Công ty khi có yêu cầu.
- Quản trị Nhân sự hệ thống.
- Quản trị Hành chính.
- Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc thực hiện công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm toán nội bộ các công tác TCHC (HCNS) tại các Công ty có bộ phận TCHC (HCNS) độc lập.
- Thực hiện công tác đối ngoại (Thay mặt BGĐ tiếp đón, giao dịch với cơ quan quản lý nhà nước ...).
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập trung bình từ 20-25M hoặc thỏa thuận
- Lương Tháng 13, 14. Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ca/ gửi xe và nhiều hỗ trợ phúc lợi hấp dẫn khác
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, các chế độ ngày nghỉ phép, Lế tết hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo định kỳ nâng cao năng lực, nghiệp vụ tại Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến công việc
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng HCNS hoặc các vị trí tương đương ở các doanh nghiệp, công ty lớn
- Am hiểu chuyên sâu về các quy định, quy trình về quản trị nhân sự, hệ thống pháp luật liên quan
- Khả năng lãnh đạo, điều hành, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và ngoại giao tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường
- Khả năng chịu áp lực cao, năng động, sáng tạo, không ngại thử thách.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm chuyên ngành
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm