Mô tả công việc
- Tổ chức xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các bộ phận dịch vụ như: Khối ẩm thực, khối lưu trú, khối thể thao- giải trí...
- Thẩm định & rà soát các quy chế nội bộ, các quy trình tác nghiệp hoạt động của khối khách sạn Ban điều hành ban hành.
- Xác định các rủi ro và nguồn gốc của việc kiểm soát kém hiệu quả, xây dựng kế hoạch phòng ngừa và giảm thiểu tối đa các vấn đề có thể phát sinh.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với Tổng quản lý, Trưởng bộ phận liên quan khối khách sạn về các báo cáo thanh tra và thống nhất giải pháp khắc phục.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt.
- Quản lý các hoạt động kiểm toán nội bộ, kiểm soát hoạt động tuân thủ, kiểm soát hoạt động, thanh tra và giám sát toàn hệ thống khối khách sạn.
- Báo cáo tình hình kiểm soát nội bộ tại các khách sạn lên Chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Chủ đầu tư.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc tại Phú Quốc.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổng quản lý Khách sạn, Trưởng bộ phận kiểm soát nội bộ và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, quản trị hệ thống, triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ ở các Khách sạn, khu nghỉ dưỡng phức hợp hay Công ty dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý và thuyết trình tốt.
- Năng động, nhiệt tình, quyết đoán và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Vé nhận việc, vé về thăm nhà hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ở và xe đưa đón đi làm hàng ngày (ở trong Ký túc xá nhân viên) hoặc nhận trợ cấp tiền thuê nhà hàng tháng.
- Phục vụ các bữa ăn hàng ngày theo tiêu chuẩn.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Lương tháng 13.
- Trợ cấp thâm niên hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm