Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động trong dự án xây dựng tuân thủ quy trình, quy định nội bộ và pháp luật hiện hành.
- Phát hiện, giảm thiểu và phòng ngừa các rủi ro trong công tác quản lý và thi công xây dựng.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các hoạt động liên quan đến đấu thầu, hợp đồng, quản lý tài chính, chất lượng công trình và an toàn lao động.
- Đánh giá tính tuân thủ của các bộ phận/bên liên quan trong các dự án xây dựng (bao gồm nhà thầu, đội thi công, tư vấn thiết kế...).
- Xác minh tính chính xác, minh bạch trong việc lập và thực hiện các kế hoạch tài chính, hồ sơ quyết toán.
Quản lý rủi ro:
- Nhận diện và phân tích các rủi ro trong quy trình thực hiện dự án xây dựng như: chậm tiến độ, vượt ngân sách, không đảm bảo chất lượng, vi phạm an toàn lao động.
- Đề xuất các biện pháp kiểm soát để ngăn ngừa hoặc giảm thiểu tác động của rủi ro.
Giám sát quy trình và cải tiến:
- Xây dựng, cải thiện và hướng dẫn thực hiện các quy trình kiểm soát nội bộ phù hợp với lĩnh vực xây dựng.
- Đảm bảo các biện pháp kiểm soát được thực hiện hiệu quả tại tất cả các giai đoạn dự án: lập kế hoạch, thi công, nghiệm thu và bàn giao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các trường hợp vi phạm quy định, gian lận trong quá trình triển khai dự án.
- Đưa ra đề xuất xử lý và khuyến nghị giải pháp nhằm phòng ngừa tái diễn.
Báo cáo:
- Lập báo cáo chi tiết về các phát hiện kiểm soát nội bộ, bao gồm phân tích nguyên nhân, đánh giá rủi ro và đề xuất giải pháp.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc hoặc lãnh đạo cấp cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan như Kế toán, Kiểm toán, Quản lý xây dựng, Kỹ thuật xây dựng hoặc các ngành tương đương.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, kiểm toán, quản lý dự án hoặc kỹ thuật xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty xây dựng hoặc công ty kiểm toán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm