Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện soạn thảo, phát hành và lưu trữ các tài liệu văn bản phục vụ hoạt động của Phòng Pháp Chế
Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty, các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các văn bản, hồ sơ, tài liệu theo đúng quy định pháp luật, quy định Công ty trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt,
Giao nhận, phân loại, quản lý, cập nhật và lưu trữ toàn bộ các thư từ, tài liệu, hồ sơ (bao gồm bản cứng và bản mềm) của Phòng Pháp chế theo quy định của Công ty,
Hỗ trợ Lãnh đạo Phòng Pháp chế theo dõi / nhắc nhở nhân sự thuộc Phòng trong việc triển khai các đầu mục công việc được phân công, chỉ đạo thực hiện,
Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tiếp nhận các thông tin và yêu cầu gửi đến Phòng Pháp chế, kiểm tra phạm vi yêu cầu, thực hiện phản hồi, phân phối theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và theo quy định Công ty,
Hỗ trợ thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Pháp chế, theo đúng quy trình quy chế, quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Tổ chức, sắp xếp, nhắc nhở lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tham dự và ghi chép biên bản theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng Pháp chế
Trợ giúp Lãnh đạo Phòng Pháp chế thực hiện các công việc hành chính và công tác đối nội, đối ngoại của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn : Đại học chuyên ngành Luật
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các kỹ năng : Khả năng tư vấn pháp lý, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, khả năng phân tích, tổng hợp, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Thái độ với công việc : Có trách nhiệm với công việc, thật thà, trung thực, cẩn thận, chi tiết
Năng lực công việc : Tiếng Anh tối thiểu trình độ B ; Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ; Email và Internet
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm