Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
· Tiếp nhận, tổng hợp và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm theo đề xuất từ các Khoa/Phòng.
· Cấp phát văn phòng phẩm cho các Khoa/Phòng, theo dõi sử dụng đảm bảo hợp lý, tiết kiệm
2. Quản lý tài sản
· Quản lý cơ sở vật chất, tài sản Công ty
· Phối hợp với Phòng Kế toán trong việc kiểm kê tài sản định kỳ.
3. Thực hiện các dịch vụ hành chính
· Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ hành chính: thẻ nhân viên, nước uống...
· Tiếp nhận, sắp xếp lịch và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu từ các Khoa/Phòng
· Thực hiện thủ tục thanh toán tiền thuê nhà, điện, nước, vệ sinh,…
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến người nước ngoài…
4. Công tác văn thư lưu trữ
· Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty, Phòng khám.
· Lưu trữ và quản lý giấy tờ pháp lý, văn bản nội bộ, các công văn đi/đến, hợp đồng, hồ sơ tài liệu…
5. Quản lý dịch vụ thuê ngoài
· Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, giặt là,…
· Quản lý, giám sát chất lượng công tác vệ sinh, công tác chăm sóc cây xanh, công tác an ninh, an toàn lao động
6. Quản lý, cấp phát đồng phục
· Lập danh sách chi tiết, đặt hàng, nhập hàng, cấp phát đồng phục cho CBNV.
· Tổ chức giặt là và cấp phát cho CBNV khối Chuyên môn.
7. Công tác tuyển dụng
· Tham gia công tác lập kế hoạch nhân sự cùng với các Ban/ Khoa/ Phòng.
· Thực hiện đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch tuyển dụng.
· Tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả công tác tuyển dụng.
· Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón cán bộ, nhận nhân viên mới đi làm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính quản trị hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm