Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hơn 70 cửa hàng TH Truemart ở Hồ Chí Minh & các tỉnh được phân công phụ trách
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dựa trên mục tiêu chung công ty và bộ phận nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và định hướng của công ty
- Xác định và triển khai chỉ tiêu về cửa hàng mở mới/ thay thế căn cứ trên kế hoạch kinh doanh của Bộ phận và vị trí cửa hàng truemart hiện tại nhằm đạt độ phủ theo yêu cầu kinh doanh
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành mục tiêu
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sản phẩm và ngành hàng theo tình hình bán hàng nhằm đạt được tính khả thi trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và đề xuất các ý tưởng/ kế hoạch thúc đẩy các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trong khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của khu vực phụ trách và bộ phận
- Bảo đảm sự hài lòng và gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội tại cửa hàng
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm soát việc tuân thủ quy trình/ hệ thống của nhân viên trong cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong cửa hàng được thực hiện theo quy trình SOP (hàng hóa, trưng bày, hình ảnh cửa hàng, tác phong nhân viên, ...)
- Nhận diện rủi ro và có phản hồi về các vấn đề liên quan đến quy trình đang vận hành
- Phát triển tài liệu, phổ biến và thể chế hóa các quy trình hoạt động của cửa hàng bằng các phương pháp hiệu quả nhất
- Kiểm soát việc thực thi theo đúng ngân sách được duyệt nhằm tối ưu hóa chi phí trên doanh thu.
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát triển và đảm bảo năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên cửa hàng Truemart
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng (Area Store Manager)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến bán hàng/bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Kỹ năng Quản lý mục tiêu kinh doanh
- Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập tại Việt Nam, Aden là tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý Tiện ích Tích hợp với 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi thiết kế và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hơn 200 khách hàng trên toàn quốc với sự hỗ trợ của hơn 3,700 nhân viên từ 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội,
Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Aden, chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và đưa ra các giải pháp phù hợp trong công tác quản lý tài sản và vận hành cơ sở. Dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các khu chung cư, văn phòng, công nghiệp và trường học.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2001: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng