Mô tả công việc
• Theo dõi, kiểm soát và có hành động khắc phục kịp thời các sai lệch về thông số hay chất lượng sản phẩm, phản hồi cho các nhân viên khác và báo cáo cho cấp quản lý.
• Kiểm tra máy móc, thiết bị vận hành tốt theo đúng hướng dẫn bảo dưỡng, bảo trì máy và thực hiện công tác bảo trì cơ bản. Hợp tác với kỹ thuật viên bảo trì để giải quyết kịp thời các sự cố xảy ra trên dây chuyền.
• Hoàn tất các báo cáo sản xuất trên giấy cũng như trên hệ thống đầy đủ, đúng theo hướng dẫn và có sự xác nhận của Giám sát sản xuất.
• Thực hiện giảm thiểu chi phí, hao hụt trong sản xuất và tác động đến môi trường.
• Vận hành sản xuất, kiểm soát các thông số và quản lý chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, đảm bảo an toàn (tuyệt đối), 100% tiêu chuẩn chất lượng, liên tục và hiệu quả.
• Tích cực tham gia các hoạt động cải tiến sản xuất, thử nghiệm sản phẩm, máy móc mới.
Yêu cầu công việc
• Nhà máy Biên Hòa 2 chấp nhận sinh viên cao đẳng mới ra trường.
• Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện- điện tử, Bảo dưỡng công nghiệp hoặc các ngành tương tự...
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
• Chủ động trong công việc và có tinh thần teamwork
• Giao tiếp tốt, có ý thức tốt về phản hồi và xử lý các vấn đề bất thường
• Đối với nhà máy Trị An chấp nhận sinh viên CĐ, ĐH mới ra trường, nhưng sẽ cần các bạn giao tiếp được Tiếng Anh vì công nghệ mới và có đào tạo 2 tháng tại nước ngoài.
Quyền lợi
• Thử việc 1- 2 tháng, 100% lương thử việc, mức đóng bảo hiểm full lương, đóng từ ngày nhận việc.
• Phụ cấp chuyên cần 300k/tháng
• 14 tháng lương cố định/ năm, bonus 1- 1,5 tháng lương.
• Phụ cấp ca 2: 10%, phụ cấp ca 3: 35%,
• Ngày phép 18 ngày/năm.
• Bảo hiểm BHYT, BHXH theo quy định.
• Cơm miễn phí tại công ty.
• Ký hợp đồng trực tiếp với Nestle.
• Bảo hiểm sức khỏe nâng cao, BHNT...cho nhân viên.
• Cơ hội đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé