Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính - Đấu thầu
- Quản lý tài khoản đấu thầu mà công ty cung cấp.
- Quản lý các trang web đấu thầu theo danh sách khách hàng của công ty.
- Theo dõi và cập nhật thông tin trong mỗi 2h/lần nhằm kịp thời nhận Thông báo mời thầu/Kế hoạch lựa chọn thầu của Chủ đầu tư.
- Liên tục nhắc nhở Quản lý trực tiếp và GĐ Vận hành về thời hạn đóng thầu. [Quan trọng]
- Liên hệ mua/lấy hồ sơ mời thầu.
- Tra soát và cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh khả năng có tham gia thầu.
- Cập nhật checklist và gửi đến các phòng ban có liên quan.
- Liên hệ nhà cung cấp/thầu phụ để nhận báo giá theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp và GĐ Vận hành. Có danh sách theo dõi nhà cung cấp/thầu phụ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong lập hồ sơ dự thầu gồm báo giá dự thầu, báo giá phát sinh gửi các đối tác của công ty.
- Hỗ trợ thực hiện chuẩn bị hồ sơ đấu thầu theo đúng quy trình đấu thầu và đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc được giao.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chuẩn bị và tham gia dự thầu.
- Thực hiện các công việc khác theo điều động và phân bổ công việc của Quản lý trực tiếp.
- Xây dựng và quản lý các file theo dõi, cập nhật thông tin liên quan Đấu thầu. Có báo cáo tổng hợp hằng tuần. Lưu trữ hồ sơ ngăn nắp, khoa học. Yêu cầu nhân sự có tính kỷ luật và cam kết tính bảo mật thông tin cao.
2. Khác
- Hỗ trợ quản lý và theo dõi tiến độ các dự án đang triển khai của công ty.
- Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo dự án được thực hiện đúng kế hoạch và mục tiêu đề ra.
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp dự án, ghi chép biên bản họp và theo dõi các công việc cần thực hiện.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch dự án, bao gồm phân chia công việc, theo dõi nguồn lực và thời gian [nếu có].
- Hỗ trợ kiểm tra và đánh giá kết quả công việc của dự án, đảm bảo tiến độ thực hiện đúng với kế hoạch [nếu có].
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên cho quản lý dự án về tình hình dự án.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến dự án theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ phỏng vấn những cv phù hợp;
- Làm thực tập được từ 3 tháng;
- Tự trang bị laptop cá nhân để làm việc; phụ cấp laptop là 300.000 đồng/tháng;
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và văn bản;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
- Có kiến thức cơ bản về quản lý dự án, ứng viên đã có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc liên quan đến dự án là lợi thế;
- Chịu được áp lực công việc cao và có thái độ học hỏi;
- Am hiểu ngành truyền thông là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: 1,5 Tr - 2 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé