Mô tả công việc
• Report and timely handle incidents occurring during the work process. If the incident is beyond its capacity, it must be promptly supported by the leader.
Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hổ trợ kịp thời từ lãnh đạo;
• Performing repair and maintenance of assigned equipment on schedule and quality assurance according to the assignment of superiors.
Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của cấp trên;
• Receive supplies, tools and equipment from the Team Leader to perform repair and maintenance of assigned machines and equipment. Responsible for maintaining tools assigned. If lost, compensation must be made according to the remaining value of the device.
Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ Tổ trưởng để thực hiện việc sửa chữa, bão dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị;
• Propose initiatives and suggestions with the Team Leader, Chief Engineer to improve the quality of work as well as reduce costs, energy and supplies for the Hotel.
Đề xuất sáng kiến và góp ý cùng tổ trưởng/Kỹ sư trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho Khách sạn;
• In the process of performing work, it is absolutely necessary to comply with the principles of labor safety and fire protection.
Trong quá trình thực hiện công việc phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động và PCCC;
• Must ensure order in the process of maintenance, repair, does not adversely affect customers. After completing the work, clean the area to be done.
Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.;
• Report work done daily to Team Leader.
Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày cho Tổ trưởng;
• Report the arising work and unusual incident to the Team Leader and the higher level. In an emergency, you must report it immediately with any means of communication as quickly as possible.
Báo cáo công việc phát sinh và sự cố bất thường cho Tổ trưởng và cấp trên. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể;
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher in technical related field.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Prior experience working in 4-5* hotels and resorts is preferred.
- Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Skills in time management, handling situations, teamwork, working independently, able to work in shift including night shift.
- Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có thể làm việc theo ca bao gồm cả ca đêm.
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé