Mô tả công việc
Giám sát thời hạn hợp đồng, lịch thanh toán và hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc đối chiếu công nợ với khách hàng.
Làm báo cáo/cập nhật doanh số liên quan đến việc kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc khi có yêu cầu
Theo dõi, quản lý các hồ sơ, bản vẽ kỹ thuật, tài liệu bảo trì, hợp đồng với khách hàng
Kết hợp với nhân viên kinh doanh hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng từ khâu báo giá, ký hợp đồng,... cho đến khi hoàn thành
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết, làm rõ các thắc mắc, vấn đề phát sinh và thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cũng như sau khi ký kết hợp đồng (dịch vụ hậu mãi)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Marketing, Hành chính nhân sự, ngoại ngữ...
Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho Công ty thang máy, kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh ngành hàng công nghiệp
Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Am hiểu các công trình xây dựng và thị trường thang máy.
Định hướng khách hàng, truyền đạt và thông tin tốt.
Quyền lợi
Mức lương: 8 triệu + hoa hồng + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại + chính sách phúc lợi
Các chế độ phúc lợi khác: đầy đủ theo quy định
Tham gia đóng BHXH đầy đủ
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch nghỉ mát hằng năm với công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)