Việc làm Hanwha Life Viet Nam

Cập nhật 16/11/2024 23:44
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Giám đốc PGD Yên Khánh - CN Ninh Bình
Hanwha Life Viet Nam 4.1★
12 đánh giá 73 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ninh Bình

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch.
  • Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:
  • Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh (Triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng, Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh,…).
  • Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành (Công tác giao dịch – ngân quỹ, Công tác hỗ trợ hoạt động, Công tác hành chính - kế toán).
  • Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ (Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost; Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost).

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
  • Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý và kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh/TP - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Khánh (Ninh Bình) – Giám đốc PGD Yên Khánh - Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau:  Tỉnh/TP - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Yên Khánh (Ninh Bình) – Giám đốc PGD Yên Khánh - Nguyễn Văn A).
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi

Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty. 
  • Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
  • Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội 
  • Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới 
  • Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường 
  • Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
  • Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
  • Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
  • Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.

Mission

Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.


Review Hanwha Life Viet Nam

4.1
12 review

11/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường lành mạnh(IT)

11/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi có đầy đủ(IT)

11/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)

Những nghề phổ biến tại Hanwha Life Viet Nam

Bạn làm việc tại Hanwha Life Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanwha Life Viet Nam

Hanwha Life Viet Nam

Click để đánh giá