Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, hóa đơn, chứng từ, báo cáo bán hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Xử lý các việc giấy tờ HĐ , thanh lý HĐ , tổng hợp các chương trình KM ....- In ấn chứng chỉ, hợp đồng,…
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
III. Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Thu nhập khoảng 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chế độ nuôi con nhỏ < 6 tháng, sinh nhật, ....
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định Cty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)