Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh năm 2024 cho nhóm ngành sản phẩm mới (Điều hòa, Máy lọc không khí, Quạt, Thiết bị nhà bếp,...), Tập đoàn Karofi tuyển dụng vị trí Giám đốc Ngành, Giám đốc Kinh doanh GT các miền, Giám đốc Kinh doanh MT cho một trong các nhóm ngành trên.
MÔ TẢ NHIỆM VỤ
1. Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo từng giai đoạn
2. Xây dựng mối quan hệ mật thiết với đối tác các kênh.
2. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp
3. Xây dựng, phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự kinh doanh
4. Báo cáo công việc định kỳ
5. Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Tập đoàn.
* QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. Chính sách tăng lương và thăng tiến hấp dẫn.
- Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
- Quy mô sản xuất của nhà máy được đánh giá hàng đầu Đông Nam Á về sản xuất máy lọc nước.
- Môi trường làm việc trẻ, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen, … với quy mô toàn Tập đoàn);
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
• Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm các vị trí Giám đốc Ngành hàng/ Giám đốc Kinh doanh/ NSM/ RSM... trong lĩnh vực Điện tử/ Điện máy/ Gia dụng/ Thiết bị nhà bếp/...
• Từng phụ trách các kênh MT và GT. Có mối quan hệ sâu rộng với các Chuỗi kinh doanh Điện máy (ĐMX, Nguyễn Kim, Cao Phong, HC, Media...) và các Nhà phân phối, Đại lý Điện máy...
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu
• Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
• Tính cách Nhiệt huyết, chủ động, chịu được áp lực công việc;
• Khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường nhạy bén.
• Tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới mỗi ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,500 - 4,000 USD
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)